25/01/2021
2021 NA WALA PARIN BANG SARILING BAHAY?
Ikaw, ano ang dahilan mo?
20's. Next time na lang ako mag-invest. Bata pa naman ako.π©βπ¦°
30's. Pinaghahandaan ko ang kasal namin. Next time na kami mag-invest. Promise.π€΅π°
40's. Nasa high school na ang mga bata. Mahirap pagsabayin.π§
50's. Magastos magpaCollege. Hindi ko pa kaya mag-invest.Magrent/Makitira muna kami.π¨βπ©βπ¦
60's. Hanggang ngayon nakikitira pa rin kami. Kailangan ko na mag-invest kaso retired na ako.π§
You're running out of time.
The BEST TIME is to START NOW!!! βοΈπ π
INVEST NOW!