03/05/2025
Story Time: “Pag may tinanim may aanihin” sobrang legit talaga ng Quote nato. Last year, kopa kinukulit yung client ko para mag avail ng House and Lot sa may Charlestone Sta Ana, then after one year, ayon naka pag decide din syang kumuha ng house, guess what, na pakuha din yung ka work ni mother nya biglaan lang din to hehe. Sobrang sulit ang 1 year ng pang haharana and pag kukulit. Thank you, my dear clients. Special thanks to my pretty, sexy, and sobrang bait ko na OJT supervisor, Ma’am Jen, for entertaining me even though you are so busy. You still entertain me and guide me para maka pag reserved ang aking clients. And thank you, Mapiles Realty. ❤️🙏Thank you lord sobrang the best ka☝️
“With god all things are possible”
Mattew 19:26